CIVILI FINTECH
Backend
ลงชื่อออกจากระบบ
กลับ
Ticket ID:
231
Date:
2021-08-19 17:11:02
Member ID :
Khin aye thi (TH7028832)
Category:
ปัญหาในการใช้แอปพลิเคชัน
Chang Category
1 - ออเดอร์สั่งซื้อ
2 - ปัญหาในการใช้แอปพลิเคชัน
3 - การเติม-โอน Voucher & Pocket
4 - การถอนเงิน
5 - ค่าคอมมิชชั่น
6 - ผังสายงาน
7 - การเปิดร้านค้า
8 - CIVILI MALL KNOWLEDGE
9 - B2B
99 - อื่นๆ
Level:
Major
Chang Level
Monir
Major
Critical
Status:
Closed
Chang Status
Close Ticket
Assign:
PATITTA
Chang User Assign
1 - NATTAPHON
2 - YODSAWAT
3 - WARANYA
4 - PHATCHARAPORN
5 - NATTHAPHONG
6 - SUPPORT
7 - THANYAPHISIT
8 - PUCHALIKA
9 - IBROHEEM
10 - JIRAPONG
11 - PATITTA
12 - RUGTIWA
13 - ARITA
14 - Apinya
15 - KITTIKA
16 - Akkarat
17 - Chattanan
18 - Khammatus
19 - Kim
20 - Tar
21 - Pin
22 - Jaturaphat
23 - Wut
24 - Sofian Palasin
25 - Mathawee
26 - Pizza
Ticket ID
231
· 2021-08-19 17:11:02
สอบถามเรื่องการย้ายสายงาน
1629367863.jpeg
1629367863.jpeg
Member: Khin aye thi Date: 2021-08-19 17:11:02
Admin: SUPPORT
Date: 2021-08-19 17:12:08
ดำเนินการเรียบร้อยแล้วค่ะ ลูกค้าสอบถามเรื่องการย้ายสายงานแต่ยังไม่ได้แจ้งย้ายสายงานค่ะ
Admin: SUPPORT
Date: 2021-08-19 17:12:13
Ticket ถูก Closed แล้ว จาก Admin ( SORAYA)